ผู้จัดการมันเข้าอบรม "โครงการพัฒนาผู้ประกอบการใหม่ (Start Up) ระยะที่ 2 ระดับแผนธุรกิจ (Business Plan)

Last updated: 29 พ.ค. 2560  |  960 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผู้จัดการมันเข้าอบรม "โครงการพัฒนาผู้ประกอบการใหม่ (Start Up) ระยะที่ 2 ระดับแผนธุรกิจ (Business Plan)

ขอขอบคุณ มทร.ล้านนา ตาก ที่ได้คัดเลือกให้เป็นผู้ผ่ าน ได้เข้าอบรม "โครงการพัฒนาผู้ประกอบการใ หม่ (Start Up) ระยะที่ 2 ระดับแผนธุรกิจ (Business Plan) โดย สสว., SME Bank และ สมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย" วันที่ 27 - 28 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ห้องประชุมนิลทกาญจน์ ราชาบุรี โฮเต็ล จ.ตาก

ขอขอบคุณคณะอาจารย์และเจ้าห น้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกๆ ฝ่าย ทุกท่านที่คอยดูแลเรื่องที่ พักเรื่องอาหาร และให้คำแนะนำแนวทางความรู้ แนวคิดเพิ่มเติมให้ตลอดระยะเวลา 2 วันนี้ ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณพี่น้อง จ.กำแพงเพชร หลายท่านด้วยกันเพื่อนเก่าเ พื่อนใหม่ #คนบ้านเดียวกัน ที่ 2 วัน ได้รู้จักพูดคุยแลกเปลี่ยนป ระสบการณ์องค์ความรู้ร่วมกั น มีโอกาสจะได้ช่วยเหลือซึ่งก ันและกันเชื่อมโยงเครือข่าย กันในอนาคตเพื่อช่วยกันพัฒน าจ.กำแพงเพชร ร่วมกันแน่นอนค่ะ ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบกา รณ์ได้ความรู้เพิ่มขึ้นหลาย อาชีพจริงๆ ค่ะ

และยินดีที่ได้รู้จักพี่น้อ งที่อยู่ต่างจังหวัด จ.ตาก แม่สอด จ.ลำปาง แม้จะยังไม่ได้พูดคุยกันมาก มายแต่ดีใจที่เราได้พบและเจ อกัน ขอบคุณค่ะ

" #เปิดใจเปิดรับสิ่งใหม่เรีย นรู้สิ่งใหม่ที่ยังไม่รู้ แล้วนำความรู้และสิ่งที่ได้ เรียนรู้นำมาปรับใช้แล้วลงม ือทำ ปรับปรุงแก้ไข และพัฒนาต่อไปให้ก้าวหน้า ให้เกิดประโยชน์ทั้งต่อตนเอ งและผู้อื่นต่อสังคม ต่อไป..."

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้