Blog

การไถลึกมีข้อดีอย่างไรบ้าง วันนี้ผู้จัดการมันมีข้อดีของการไถลึกมาแนะนำพี่น้องค่ะ

วันนี้ผู้จัดการมันมีคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการงดน้ำมันในระบบน้ำหยดมันสำปะหลัง มาฝากค่าพี่น้อง

วันนี้ผู้จัดการมันมีคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการให้น้ำระบบน้ำหยดมันสำปะหลังในช่วงอากาศหน้าแล้ง อากาศร้อนจัด มาฝากค่าพี่น้อง

มาแล้วค่า ลิสต์รายชื่อที่พักใกล้จุดจัดงาน OPEN HOUSE PKM 2024 เปิดบ้านผู้จัดการมัน 2024 วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567

ผมบ้าไปแล้ว !! ผมบ้านนอก !! ผมไม่ทันสมัย !! ผมทำให้เปลือง เสียเวลา !! แต่ผมอยากบอกกับพี่น้องว่า...ผมยอมรับว่าผมเป็นคนบ้าที่มีหัวใจรักในการทำ "เกษตร" ผมเป็น...คนบ้านนอกที่มีความหวังดีปรารถนาดีอยากให้สิ่งที่ดี และมีประโยชน์ แบ่งปันให้ความรู้ช่วยเหลือพี่น้องที่รักการทำการเกษตรและมีหัวใจดวงเดียวกัน

YouTube LIVE สด!! #วิธีแต่งกิ่งต้นมันสำปะหลัง เพิ่มผลผลิตให้มันลงหัว ผู้จัดการมัน LIVE#1 วันที่ 4 สิงหาคม 2560

YouTube LIVE #น้ำอ้อยคั้นน้ำสดๆ ระบบผู้จัดการมัน เติมรสชาติให้ชีวิต LIVE#2 วันที่ 15 ส.ค. 2560 สตรีมสดผ่านช่อง YouTube Phujatkanmun Cassava

จากใจ "ผู้ชายของของจริง" ผู้จัดการมัน

"ไม่มีการลงทุนใดจะคุ้มค่าไปกว่า...การลงทุนกับ "ตัวเราเอง" ของจริงดูไม่ยาก...ถ้าใช้ "สติ" ดูครับพี่น้อง...ผู้จัดการมัน นัตเขต ตันปิง

ผู้จัดการมันเข้าอบรม "โครงการพัฒนาผู้ประกอบการใหม่ (Start Up) ระยะที่ 2 ระดับแผนธุรกิจ (Business Plan) โดย สสว., SME Bank และ สมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย" วันที่ 27 - 28 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ห้องประชุมนิลทกาญจน์ ราชาบุรี โฮเต็ล จ.ตาก

"งานเสวนาศักยภาพและอนาคตตลาดมันสำปะหลังประเทศไทยเพื่อพัฒนาเกษตรกรไทยให้ก้าวไกลอย่างยั่งยืน" โครงการแปรรูปมันสำปะหลังและผลิตภัณฑ์สู่อุตสาหกรมอาหารเพื่อยกระดับรายได้เกษตรกรชุมชน

#ผู้จัดการมัน ได้รับคัดเลือกเข้าร่วมงาน #YouTube Community Roundtable Production ที่ ออฟฟิศ #Google ประเทศไทย ชั้น 16 อาคาร Park Venture Ecople. จ.กรุงเทพมหานคร วันที่ 14 พ.ค. 2560

"แสงเทียนแห่งปัญญา" ผู้จัดการมัน เข้าร่วมกราบนมัสการ ท่านพระอาจารย์มหาวุฒิชัย วชิรเมธี (ท่าน ว. วชิรเมธี) ณ. ศูนย์วิปัสสนาสากลไร่เชิญตะวัน จ.เชียงราย "ธรรมะก็คือ ความจริงที่แฝงตัวอยู่ในธรรมชาติ"

"แบบอย่างของการทำงานที่ยิ่งใหญ่" วัดร่องขุ่นความงดงามผลงานศิลปะ งานพุทธศิลป์เพื่อแผ่นดิน ที่รังสรรค์ได้อย่างวิจิตรงดงาม โดยท่าน อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์

6 ข้อคิดเรียนรู้จากพันธุ์มัน "PKM01 ระบบผู้จัดการมัน" ถ้าพี่น้องอยากรวย!! หลายคนอาจจะตั้งคำถามในวันนี้ว่า "พันธุ์มันPKM01" คือพันธุ์อะไร?..ทำไมพี่น้องที่ปลูกมันพันธุ์นี้แล้วได้ผลผลิตสูง

จากใจ “ผู้ชายขายของ” “ขายของ”... 11 ชั่วโมงที่ผ่านมา ของความคิดเห็น ใต้คลิปผู้จัดการมันวันนี้ “เลิกเชื่อได้แล้ว EP.1 “เขาว่า” ปลูกมันคอนโด ควั้นตา ปาดตา เพิ่มผลผลิต”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้